Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Du Lịch Đạp Xe Khám Phá Mekong Campuchia và Thái Lan 14 Ngày


 Giới Thiệu Chung:


Ngày 1: Tp.HCM -Trà Vinh
Nhân viên của công ty Vietnam By Bike (Hướng dẫn viên đạp xe và lái xe) gặp khách tại điểm hẹn 14/20B Chánh Hưng, P4, Q8, Tp.HCM Để sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá Đông Dương bằng xe đạp xuất phát lúc 6h30 sáng.
Quý khách sẽ được di chuyển về Miền Tây dấu yêu, và bắt đầu cho chuyến đạp xe đầu tiên từ Tân An đến Mỹ Tho, quý khách được thưởng ngoạn cảnh sắc quê hương yên bình, với hàng 1000 hecta thanh long, hòa mình vào thiên nhiên, và đạp xe lên lỗi chung các ngõ ngách của vườn nhà dân. Đồng thời quý khách cũng được thưởng thức các loại trái cây miệt vườn và cơ hội được thu hoạch Thanh Long cùng với cộng đồng địa phương trên đường đạp xe. Với 25km Khởi động vào buổi sáng, sau đó quý khách sẽ được dùng cơm trưa tại nhà hàng Mekong Rest Stop.
Vào buổi chiều, quý khách sẽ được nghỉ ngơi tại nhà dân trên những chiếc võng thơ mộng viên sông Mê Kông cùng với những ly cà phê hoặc trà làm ấm nồng tình nghĩa làng quê, nơi đây quý khách cũng có thể dành thời gian cho mình một giấc ngủ chưa để lấy lại sức cho trận đường đạp vào buổi chiều hấp dẫn hơn. Quý khách sẽ được thật sự có cảm giác ngất ngày say đắm cảnh sắc thiên nhiên và con người miền Tây thông qua việc đạp xe dưới những tán cây dừa và được bằng qua các con sông và nhánh sông mê Kông bằng các con đò nhỏ thơ mộng, Đồng thời quý khách sẽ được trải nghiệm bằng cách leo hái dừa hoặc tham quan cách làm ra những sản phẩm về dừa trong khu vực tỉnh bến tre, nơi mà rất nổi tiếng với hơn 70% người dân sinh sống bằng nghề dừa.
Điểm đến kiếp thuốc ngày hôm nay đã được chúng tôi sắp xếp tại bến phà Vàm Đồn, là ranh giới giữa hai tỉnh bến tre và Trà Vinh, sau đó quý khách sẽ được xe vận chuyển đến khách sạn Cửu Long nằm ở Trung Tâm Tp.Trà Vinh. Quý khách sẽ được dùng cơm tối sau khi nhận phòng và tự do khám phá thành phố Trà Vinh.
Ngày 2: Trà Vinh - Cần Thơ:
Sau ngày khởi động đầu tiên thì hôm nay được xem là ngày quý khách có được sự trải nghiệm và nhiều thách thức cực kỳ ngoạn mục.
Quý khách dùng Điểm tâm sáng tại khu vực nhà hàng của khách sạn cửu long, và sẵn sàng cho chuyến khám phá bằng xe đạp ở khu vực Tiểu cần, Câu Kè, Trà Ôn với Tổng cự li đạp cho ngày hôm nay là 65km.
Thời gian xuất phát tại khách sạn được dự tính vào lúc 7h, quý khách sẽ được xe trung chuyển đến khu vực ao bà ôm để thưởng ngoạn không khí trong lành của thành phố trong rừng Tên được xem là “Biệt Danh” của Tp Trà Vinh, nơi đây quý khách sẽ được tham quan chùa Khmer Âng và bảo tàng dân tộc Khơme. Sau đó quý khách sẽ được đạp xe ngay từ cổng chùa Âng, Xuyên qua các làng dân tộc Khơ Me Để được hòa mình vào khu vực ruộng lúa Được xem là rộng nhất và lớn nhất trong suốt hành trình du lịch của quý khách 14 ngày.
Chắc chắn rằng quý khách sẽ tìm thấy cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhất về những cánh đồng lúa bạt 1000 và những cảnh quan về vùng đất chùa tháp Khmer khu vực tỉnh Trà Vinh với hơn 143 ngôi chùa khmer lớn nhỏ. Đặc biệt quý khách còn được khám phá và tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm con người văn hóa và phong tục tập quán của cộng đồng dân tộc anh em thuộc 1 trong 4 cộng đồng dân cư lớn nhất ở Việt Nam. Quý khách sẽ được dùng bữa trưa ngay sau khi được chung chuyển từ trung tâm thị trấn Tiểu cần đến Cầu Kè.
Vào buổi chiều, quý khách sẽ được nghỉ ngơi và thưởng thức cốc cà phê hoặc thức uống giải khát tại một nhà dân ven đường, Trước khi được bắt đầu quãng đường đạp thứ hai dự kiến sẽ tư Trà Ôn đi Bình Minh. Cung đường này được xem là một trong những cung đường đẹp nhất mà nơi mà quý khách có thể thưởng thức và chiêm ngưỡng cung đường nổi tiếng với bưởi Mỹ Hoà, ngoài ra quý khách còn được khám phá và chinh phục 2 Cồn Lục Sỹ Thành và Cồn Sừng Trước khi đoàn kết thúc ngày đạp tại khu công nghiệp Bình Minh thuộc tỉnh Vĩnh Long và nằm ngay cạnh chân cầu cần Thơ. Quý khách sẽ được nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao Ninh Kiều Riverside với Hồ Bơi Ngoài Trời. Quí khách được tự do ăn tối và khám phá thành phố cần Thơ về đêm với những cảnh quan sinh động tại Công viên xanh bến Ninh Kiều, cầu tình yêu, Phố ẩm thực, Chợ đêm cần Thơ, và nhiều hoạt động hấp dẫn khác mà quý khách có thể tự mình vui chơi khám phá.
Ngày 3: Cần Thơ - Cao Lãnh:
Tham Quan Chợ Nổi Cái Răng: chúng tôi đề nghị quý khách xuất phát bằng tàu đi tham quan chợ nổi Cái Răng lúc 5h sáng, Đây được xem là thời điểm đẹp nhất sôi nổi nhất tại nét văn hóa đặc trưng nhất của khu vực đồng bằng sông củ long đó là cảnh tập nập mua bán trên sông cần Thơ cách khách sạn Ninh Kiều Riverside khoảng 6km về hướng Nam.
Ăn Sáng: Dự kiến chúng ta kết thúc việc tham quan chợ nổi vào khoảng 7h45, quý khách sẽ được dùng điểm tâm búp phê tại khu vực sảnh nhà hàng của khách sạn, sau đó quý khách sẽ được xe di chuyển từ khách sạn đến Tam Bình để bắt đầu cho một ngày mới hành trình khám phá cần Thơ với điểm đến là Tp Cao Lãnh.
Quý khách sẽ được một lần nữa đạp xuyên qua khu làng dân tộc khmer, và dọc theo các dãi kênh đào. Quý khách cũng có cơ hội được khám phá và trải nghiệm làm nghề truyền thống đan rổ, lọ, túi xách làm từ lục bình khô. Kết thúc buổi sáng đạp xe tại km 23 và sau đó quý khách sẽ được xe di chuyển đến nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê ở Sa Đéc để dùng cơm trưa và sau đó Được tham quan ngay tại nhà cũ sau khi dùng cơm.
Từ nhà cũ Huỳnh Thủy Lê, quý khách sẽ sẵn sàng cho trận đường đạp thứ hai của ngày, Chẳng đạp này được xem là một trong những cung đường đẹp ấn tượng nhất của chuyến đi về vườn hoa xe buýt nổi tiếng tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, nơi mà rất nhiều người trong giới nhiếp ảnh gia đã đến thăm khám và chụp ảnh trên những báo, tạp chí, lịch và từng đạt giải nhiếp ảnh trong các cuộc thi ảnh quốc gia, Đông Nam Á và Thế Giới.
Quý khách sẽ được tham quan một trong những vườn hoa lớn nhất tại khu vực thành phố Sa Đéc, và hành trình buổi chiều hôm nay quý khách sẽ được đạt xuyên qua rất nhiều vườn hoa của người dân trải dài từ thành phố Sa Đéc đến cầu Cao Lãnh với tổng cự ly đạp khoảng 21km.
Nếu thời gian cho phép, quý khách sẽ được thử sức mình đạp qua cầu mới Cao Lãnh một cây cầu được xem như là sự giao lưu văn hóa giữa người Việt và người Úc kết nối đến thành phố Cao Lãnh được Thông Lưu vào năm 2019. Quý khách dùng cơm tối với đoàn, và tự do khám phá thành phố mới Cao Lãnh về đêm.
Ngày 4: Cao Lãnh - Châu Đốc:

Ngày 5: Châu Đốc - Phnom Penh:

Ngày 6: Khám Phá Phnom Penh Bằng Xe Đạp:

Ngày 7: Phnom Penh - Siêm Riệp:

Ngày 8: Khám Phá Tp.Siêm Riệp và Đền Ăngkor Bằng Xe Đạp:

Ngày 9: Tự Do Nghỉ Ngơi.

Ngày 10: Siêm Riệp - Poipet Thái Lan:

Ngày 11: Poipet - Sanraburi.

Ngày 12: Chanraburi - Bangkok:

Ngày 13: Khám Phá Bangkok Bằng Xe Đạp:

Ngày 14: Tự Do Bangkok - Bay Về Nước - Kết Thúc.